Top 5 website tìm phòng trọ cho sinh viên

Top 5 website tìm phòng trọ cho sinh viên

19/04/2023 4.919

Trong thời đại 4.0 hiện nay, tất cả mọi thứ đều có thể kết nối với nhau thông qua mạng internet thay vì những phương tiện truyền thống. Việc tìm phòng trọ cũng vậy, hầu hết khách hàng ngày nay chọn hình thức thuê phòng trực tuyến nhằm đa dạng hóa lựa chọn. Từ đó, khách có thể so sánh các sản phẩm, lựa chọn phòng phù hợp với mình đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Trong bài viết này, Nhà Trọ Sạch Sẽ sẽ gợi ý một vài website thuê phòng trọ hữu ích, giúp “công cuộc” tìm kiếm trọ của các bạn dễ dàng hơn.

1. Chotot.com

Với hơn 241.398 tin đăng cho thuê (tính tới 14/04/2023), Chợ tốt đang là một trong số các website mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Website sở hữu giao diện đơn giản, dễ nhìn, cách sắp xếp các tiêu chí rõ ràng, giúp bạn tìm được các nội dung cần thiết nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm phòng trọ cho thuê bằng cách lọc các tiêu chí cơ bản, được hiển thị trên trang như: giá, khu vực, diện tích, tình trạng nội thất, có/không video …

Sau khi click vào sản phẩm, bạn có thể xem xét các đặc điểm kèm mô tả chi tiết về phòng cho thuê. Bên cạnh đó, bạn có thể chat miễn phí để hỏi người bán hoặc liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại.

2. Batdongsan.com.vn

Là một thành viên của Tập đoàn Công nghệ BĐS lớn nhất châu Á - Property Guru, Batdongsan.com.vn luôn nỗ lực để trở thành “Cố vấn tin cậy” và duy trì vị trí là website số 1 về bất động sản, mua, bán, cho thuê nhà đất toàn quốc. Bạn có thể tìm kiếm “nhà trọ cho thuê”  với mức giá, vị trí, diện tích phù hợp với yêu cầu của mình một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng. Đặc biệt người dùng có thể trải nghiệm xem nhà sống động như xem trực tiếp với các tin đăng có sử dụng công nghệ 3D scanning.

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với người bán thông qua email, liên hệ trực tiếp qua điện thoại, hoặc yêu cầu liên hệ lại

3. mogi.vn

“Mogi.vn là website rao vặt trực tuyến chuyên đăng tin về các sản phẩm bất động sản, đồng thời cung cấp thông tin của các bất động sản thật”, giúp bạn dễ dàng tìm phòng trọ thông qua thiết bị kết nối internet.

Mogi cho phép bạn tìm phòng trọ cho thuê dựa trên nhiều hình thức khác nhau như: nhà trọ, lối đi riêng, chung chủ, ở ghép. Sau khi chọn hình thức thuê phòng, website sẽ hiển thị cụ thể hơn về khu vực, giá thuê; hoặc bạn có thể dùng tính năng “lọc thêm” để tìm kiếm theo diện tích, hướng, thời gian đăng …

Tính năng chat/ gọi điện cho người bán được hiển thị ngay cạnh tin đăng. Ngoài ra tiện ích xung quanh và các bất động sản tương tự cũng cho phép bạn có nhiều góc nhìn hơn về sản phẩm.

4. phongtro123.com

Phongtro123.com là kênh thông tin Phòng Trọ số 1 Việt Nam với hơn 100.000 tin đăng và hơn 2.500.000 lượt xem mỗi tháng. Giao diện của trang web thân thiện, dễ dàng sử dụng, được phân loại theo 4 đặc điểm chính là hình thức cho thuê, khu vực, giá và diện tích. Ưu điểm của trang web này các sản phẩm phòng trọ cho thuê đa dạng, phù hợp với túi tiền của sinh viên.  Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ với người bán thông qua số điện thoại, hoặc nhắn tin qua Zalo. 

5. ohanaliving.vn

Ohana là ứng dụng thông minh, giúp bạn tìm phòng trọ cho thuê hoặc tìm bạn ở ghép thông qua việc kết nối người đi thuê với người cho thuê phòng trọ. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm phòng theo địa điểm, quận, tên đường… ngay trên trang chủ tìm kiếm. Sau đó website sẽ giúp bạn lọc theo giá, tiện ích, loại phòng, hoặc giới tính để tìm được phòng phù hợp nhất. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Ohana là chỉ tập trung vào hai thành phố lớn đó là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, do đó chưa đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng. Hiện trang web này cũng đã có ứng dụng trên Google Play và App Store.

Tổng kết

Trên là những website hữu ích khiến việc tìm phòng của bạn trở nên dễ dàng hơn, Nhà Trọ Sạch Sẽ khuyến khích bạn nên tìm kiếm phòng trọ phù hợp trên nhiều kênh khác nhau từ đó có sự phân tích, so sánh và chọn lựa phù hợp. Chúc các bạn sớm tìm được phòng ưng ý!

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 59 khu nhà trọ với hơn 3600 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu