Khởi động dự án Khu D - 72 phòng Lò Lu

Khởi động dự án Khu D - 72 phòng Lò Lu

20/10/2023 341

Nhằm cung cấp cho thị trường khu vực Lò Lu, Quận 9 sản phẩm trọ dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu của người lao động, sinh viên và các đối tượng có nhu cầu thuê nhà trọ, dự án Khu D - 72 phòng Lò Lu đã được Nhà Trọ Sạch Sẽ khởi động trong những ngày gần đây và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách thuê.

1) Giới thiệu khu trọ

Dự án Khu D - 72 phòng Lò Lu là dự án nhà trọ do Công ty Cổ phần Nhà Trọ Sạch Sẽ triển khai tại số 63 Lò Lu, Khu Phố Phước Hiệp, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh. Nhìn chung, khu vực này có vị trí thuận lợi vị trí, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Nằm gần các khu công nghiệp, khu chế xuất: Khu vực này nằm gần các khu công nghiệp, khu chế xuất như Khu công nghiệp Long Phước, Khu công nghệ cao … Đây là nơi thu hút hàng trăm nghìn lao động, người nhập cư,... có nhu cầu thuê nhà trọ.
  • Gần các trường học, chợ, siêu thị: Khu vực này cũng nằm gần các trường lớn trên địa bàn quận 9 như ĐH FPT, Đại học Tài chính Marketing, ĐH Giao thông Vận tải…Trọ nằm ngay chợ Lò Lu, chợ Trường Thạnh, và các siêu thị, bách hóa lớn khác giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích thiết yếu.
  • Kết nối giao thông thuận tiện: Vị trí khu trọ này có kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường khác như đường Lã Xuân Oai, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Việt, Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều khu vực gần kề như quận Thủ Đức, quận 2,...

2) Phòng và các loại phí

Sau khi đã hoàn tất công tác dọn dẹp, vệ sinh nhà trọ, lắp đặt nội thất cơ bản; hiện tại, khu trọ đang trong giai đoạn mở bán, nhận khách thuê nhà. Có 2 loại phòng cho khách thuê lựa chọn:

Loại phòng

Mô tả

Diện tích

Giá

Kiot có gác

Tầng trệt; sử dụng cửa cuốn, có mái che

17 m²

4.900.000

Phòng không gác

Lầu 1, lầu 2; phòng hướng ra mặt đường, cửa sổ nhiều ánh sáng

17 m²

2.300.000

Kiot lầu trệt 17 m² chi nhánh Khu D - 63 Lò Lu - Khu Phố Phước Hiệp, Phường Trường Thạnh, Quận 9 (cũ)

Phòng trọ không gác 17 m² chi nhánh Khu D - 63 Lò Lu - Khu Phố Phước Hiệp, Phường Trường Thạnh, Quận 9 (cũ)

Khu trọ được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, trang bị sẵn kệ bếp kèm bồn rửa chén, thiết bị phòng tắm cơ bản ở tất cả các phòng. Mỗi phòng cho thuê nhận 2 người – 2 xe; trong trường hợp ở vượt tính thêm phụ phí 300.000/ người. Tham khảo biểu phí dịch vụ dưới đây

3) Tiện ích

Hiện khu trọ vẫn đang tiếp tục hoàn thiện các hạng mục công trình theo chuẩn hệ thống Nhà Trọ Sạch Sẽ như:

Cổng vân tay

(đang cập nhật)

Máy lọc nước

(đang cập nhật)

Cây xanh ghế đá sân thượng

(đang cập nhật)

Camera an ninh 24/7

(đang cập nhật)

Khu vực phơi đồ

(đang cập nhật)

Dự án Khu D - 72 phòng Lò Lu là dự án nhà trọ có quy mô tương đối lớn, được đầu tư bài bản. Nhà Trọ Sạch Sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, thoải mái, giá cả phải chăng. Liên hệ thuê phòng ngay hôm nay để tìm được phòng ưng ý: 1900 5049 hoặc zalo Nhà Trọ Sạch Sẽ: 08 2737 2737.

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 59 khu nhà trọ với hơn 3600 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu