An tâm thuê trọ tại hệ thống Nhà Trọ Sạch Sẽ

An tâm thuê trọ tại hệ thống Nhà Trọ Sạch Sẽ

19/05/2023 627

Thị trường hiện nay đa dạng các loại phòng trọ cho thuê từ phân khúc giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mặt khác, nhu cầu thuê trọ đang ngày càng tăng cao, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. ‘Trăm người bán, vạn người mua’, việc tìm được một đơn vị cung cấp phòng trọ cho thuê uy tín, giúp người thuê an tâm trong quá trình đi thuê trọ vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Chính vì vậy, Nhà Trọ Sạch Sẽ ra đời với mục đích đem lại sự yên tâm khi tìm kiếm cho mình cũng như người thân một nơi ở an toàn, tiện nghi nhất.

Nhà Trọ Sạch Sẽ là công ty chuyên đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Tính tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đang sở hữu 32 chi nhánh với hơn 1600 phòng trọ tại khu vực Thành phố Thủ Đức và Thành Phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là đơn vị quy mô lớn, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển không ngừng nhằm cung cấp cho khách hàng hệ thống phòng trọ cho thuê đa dạng, giá cả hợp lí; không gian sống lành mạnh, an ninh; dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp. Để khách thuê trọ an tâm hơn trong quá trình tìm kiếm trọ, Nhà Trọ Sạch Sẽ cam kết:

Thông tin phòng phòng trống luôn được cập nhật

Bạn có thể dễ dàng tìm phòng trên website Nhà Trọ Sạch Sẽ dựa trên 3 tiêu chí bao gồm:

- Theo quận (Quận 9, Thủ Đức, Tân Bình, các quận khác);

- Trạng thái (Phòng trống, phòng sắp trống);

- Mức giá (dưới 3 triệu, dưới 6 triệu, dưới 9 triệu)

Bên cạnh đó, thông tin chi tiết về phòng (địa chỉ, giá, tiện ích khu trọ, liên hệ …) luôn được cập nhật, hiển thị công khai trên website.

Tìm trọ dễ dàng trên website Nhà Trọ Sạch Sẽ

Hợp đồng cho thuê phòng trọ rõ ràng, minh bạch

Khác với các khu trọ truyền thống, tất cả các phòng thuê trong hệ thống Nhà Trọ Sạch Sẽ đều có ‘Hợp đồng thuê trọ’ đầy đủ thông tin chi tiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Tất cả các điều khoản có liên quan tới phòng trọ, khu trọ đều được quản lí khu trọ xác nhận bằng văn bản pháp lí để khách hàng an tâm tuyệt đối trong quá trình tìm kiếm, thuê phòng trọ. Sau khi hoàn tất quá trình này, tin nhắn xác nhận sẽ được gửi về số điện thoại khách hàng.

Phòng tiếp khách thuê trọ của Nhà Trọ Sạch Sẽ

Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ

Các khu trọ, phòng trọ luôn được thắt chặt, đảm bảo an ninh.

Nhằm tăng cường đảm bảo an ninh, Nhà Trọ Sạch Sẽ luôn chủ động trang bị hệ thống camera giám sát 24/7, khóa cổng vân tay tại các chi nhánh trọ. Ngoài ra, tất cả các phòng trọ tại hệ thống chúng tôi đều khép kín và có chìa khóa đảm bảo an toàn cho người thuê. Quy trình đăng kí tạm trú được khai báo đầy đủ để chính quyền địa phương quản lí, đảm bảo an ninh trật tự; đồng thời giúp khách hàng thoải mái, an tâm hơn trong quá trình lưu trú.

Hệ thống khóa cổng vân tay tại một số chi nhánh Nhà Trọ Sạch Sẽ


Mong rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn đọc một địa chỉ tin cậy cho việc tìm phòng trọ cho thuê. Hãy truy cập website Nhà Trọ Sạch Sẽ để đọc thêm nhiều tin tức thú vị khác nhé!

Cho thuê phòng trọ, nhà trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là công ty đầu tư, khai thác các khu nhà trọ dành cho sinh viên và người lao động thu nhập thấp. Công ty thành lập cuối năm 2021 và bắt đầu ở khu vực Q9 - Thủ Đức, đến thời điểm hiện tại có 59 khu nhà trọ với hơn 3600 phòng.
Xem thêm

Phòng trọ, nhà trọ cho thuê

  • • Cho thuê phòng trọ Quận 9
  • • Cho thuê phòng trọ Thủ Đức
  • • Cho thuê phòng trọ Tân Bình
  • • Cho thuê phòng trọ ở các khu vực khác
  • • Cho thuê phòng trọ giá dưới 3 triệu